Quốc tế
Home   >  Tin tức  >   Hợp tác - Phát triển  >   Quốc tế
Khai giảng lớp tiếng Việt và văn hóa Việt Nam dành cho cấp quản lý nhà máy bậc trung Thành phố Gumi, Hàn Quốc năm 2019
Ngày 6/5/2019, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai giảng lớp tiếng Việt và văn hóa Việt Nam dành cho các học viên đến từ thành phố Gumi, Hàn Quốc năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ Nguyễn Xuân Long đã gửi lời chào mừng đến 20 học viên tham gia khóa học. Đây là khóa bồi dưỡng ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam thứ hai theo thỏa thuận ký kết hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại ngữ, Công ty WICC KOREA và Thành phố Gumi.

Hy vọng trong thời gian 8 tuần tại ULIS, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên chuyên ngành tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam và đội ngũ trợ giảng, sinh viên tình nguyện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, các học viên sẽ nhanh chóng thích nghi với cuộc sống nơi đây và có những trải nghiệm thực tế đầy thú vị về ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam. Bên cạnh việc học ngôn ngữ, các học viên sẽ có nhiều cơ hội được tham gia các hoạt động ngoại khóa và tham quan di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh hấp dẫn.

Sau 2 tháng học tập tại đây, 20 học viên đến từ thành phố Gumi sẽ được giới thiệu về quản lý các cơ sở sản xuất của Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam”, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Long chia sẻ.

Cũng trong lễ khai giảng, ông Lee Hye Jang – Tổng Giám đốc Công ty WICC KOREA đã trao 3 suất học bổng cho 3 sinh viên CTĐT CLC ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học 2018-2019.

 Lệ Thủy - VNU - ULIS
  Print     Send