News
Home   >  News & Events  >   News  >  
Khai giảng khóa 2 chương trình đào tạo thạc sĩ quản lí hệ thống thông tin
Ngày 12/7/2008, Khoa Sư phạm - ĐHQGHN và Đại học Shute (Đài Loan) đã phối hợp tổ chức lễ khai giảng khóa 2 chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ quản lí hệ thống thông tin.

Khóa học gồm 34 học viên là cán bộ, giảng viên, cán bộ quản lí, chuyên viên các cơ sở giáo dục, cơ quan, tổ chức xã hội, bộ ngành và những người có nhu cầu học tập, nâng cao trình độ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 64 học viên tham gia chương trình liên kết đào tạo này.

Chương trình đào tạo thạc sĩ quản lí hệ thống thông tin kéo dài 2 năm, gồm 10 môn học sau (course), tương đương 30 tín chỉ và luận văn cuối khóa 6 tín chỉ nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về quản lý hệ thống thông tin và xử lý thông tin, cơ sở dữ liệu các hoạt động trong các cơ sở đào tạo, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức xã hội,... Chương trình đào tạo áp dụng cho khóa đào tạo tại Khoa Sư phạm, ĐHQGHN do các giảng viên của ĐH Shu - Te đảm nhiệm với sự phối hợp của giảng viên ĐHQGHN là chương trình được áp dụng cho các khoá đào tạo cùng ngành tại cơ sở chính của ĐH Shu - Te (Đài Loan). Văn bằng cấp cho các học viên hoàn thành yêu cầu của chương trình đào tạo tại Khoa Sư phạm có giá trị hoàn toàn như văn bằng cấp cho học viên học tại cơ sở chính của ĐH Shu - Te. Cuối khóa, học viên có cơ hội học tập nghiên cứu (Study tour) tại ĐH Shu – Te nếu có nguyện vọng.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH Vũ Minh Giang – Phó Giám đốc ĐHQGHN cùng đại diện lãnh đạo của Khoa Sư phạm, ĐH Shu – Te, Văn phòng Kinh tế và Thương mại Đài Bắc đã chúc mừng 34 học viên đã tham gia chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ quản lí hệ thống thông tin. Phó Giám đốc ĐHQGHN Vũ Minh Giang đồng thời bày tỏ sự vui mừng đặc biệt khi được chứng kiến lễ khai giảng khóa 2 – một biểu hiện của hoạt động hợp tác có hiệu quả giữa Khoa Sư phạm và ĐH Shu – Te. Ông cũng chúc các học viên đạt nhiều thành tích trong học tập và nghiên cứu.

 Trần Diễm - Trang Tin tức Sự kiện
  Print     Send
  Keyword :