Sinh viên
Trang chủ   >  Tin tức  >   Sinh viên  >  
Ising Avio 2010: thúc đẩy sự liên kết giữa sinh viên trên địa bàn Hà Nội
Ngày 9/12/2010, Trung tâm Truyền thông và Quan hệ Công chúng - ĐHQGHN đã tổ chức họp báo để công bố rộng rãi với giới báo chí các thông tin xung quanh cuộc thi Ising Avio 2010 - sân chơi mới dành cho sinh viên Thủ đô.

Tham dự cuộc họp báo có TS. Hoàng Văn Quang - Giám đốc Trung tâm, Trưởng Ban Tổ chức; ông Hoàng Linh Sơn - Phó Ban tổ chức; ông Trần Xuân Thái - Phó tổng Giám đốc Công ty Vinacap, nhà tài trợ độc quyền của cuộc thi cùng 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Ông Trần Linh Sơn đã thay mặt ban tổ chức giới thiệu về cuộc thi Tiếng hát sinh viên Hà Nội. Đây là một trong chuỗi nhiều hoạt động lớn do Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng - ĐHQGHN tổ chức nhằm chào mừng năm thanh niên 2011. Sân chơi này hướng tới việc tăng cường sự liên kết, giao lưu liên trường giữa sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội; giúp sinh viên phát huy năng khiếu, tăng cường sự tự tin và trau dồi nhiều kỹ năng sống khác.

Cuộc thi phát động trên địa bàn toàn thành phố, thu hút gần 200 thí sinh đến từ 51 trường đại học, học viện và cao đẳng. Sau vòng loại và bán kết, vòng chung kết với 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ diễn ra vào tối 12/12/2010 tại sân vận động Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy. Chương trình cũng sẽ được truyền hình trực tiếp từ 8h30 đến 10h trên kênh H1 của Đài truyền hình Hà Nội.

Đánh giá cao ý nghĩa của sân chơi này, ông Trần Xuân Thái cho biết Vinacap vinh dự trở thành nhà tài trợ độc quyền cho một cuộc thi có ý nghĩa đối với sinh viên Thủ đô. Không chỉ là nơi giao lưu gặp gỡ của những bạn trẻ yêu âm nhạc, Ising còn là nơi nuôi dưỡng và chắp cánh cho những giọng ca trẻ nhiều tiềm năng. Ông Trần Xuân Thái cũng chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến chương trình “Alo miền Trung ơi” do Vinacap phát động nhằm kêu gọi sinh viên tham gia ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn do bão lũ gây ra. Bên cạnh đó, Vinacap sẽ có chương trình giảm giá 10% cho sinh viên khi mua điện thoại Avio, trong đó trích 10.000đ/máy điện thoại để ủng hộ đồng bào miền Trung. Trong đêm chung kết, bằng hình thức bốc thăm trúng thưởng, nhà tài trợ cũng sẽ trao tặng 6 điện thoại cho khán giả.

Buổi họp báo đã thu hút sự quan tâm của nhiều phóng viên báo đài. Trước câu hỏi về sự khác biệt của Ising avio với nhiều sân chơi ca nhạc khác, ông Nguyễn Linh Sơn nhấn mạnh rằng Ising avio hướng đến đối tượng sinh viên, đề cao tính mở, tương tác, giao lưu giữa sinh viên các trường đại học. Sau cuộc thi, trong phạm vi khả năng của mình, ban tổ chức sẽ tạo điều kiện cho các thí sinh được tham gia nhiều hơn vào các sân chơi khác tại các trường đại học trên địa bàn thủ đô.

Trả lời câu hỏi về định hướng phát triển lâu dài của Ising, TS. Hoàng Văn Quang khẳng định: Ban tổ chức sẽ mở rộng và nâng tầm quy mô cuộc thi trở thành hoạt động thường niên và hướng đến đối tượng là sinh viên trên địa bàn toàn quốc. TS. Hoàng Văn Quang cũng cho biết dù chỉ là sân chơi nhưng ban tổ chức đề cao tính công bằng, khách quan, đề cao tính chuyên nghiệp trong các phần trình diễn. Ban tổ chức sẽ cố gắng hết mình để tạo một buổi trình diễn hoành tráng, đúng tầm một cuộc thi lớn. Về phía các thí sinh, sau cuộc thi, để có thể đi tiếp con đường mình chọn, các bạn cần trau dồi tài năng và giữ gìn hình ảnh của mình, dùng tài năng đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội. TS. Hoàng Văn Quang cũng đề nghị các cơ quan báo chí quan tâm ủng hộ cuộc thi và các thí sinh; động viên các bạn sinh viên tự tin bộc lộ tài năng ca hát của mình; giúp lan tỏa ý nghĩa và ảnh hưởng tích cực của cuộc thi đến với cộng đồng xã hội.

 

 

 Thanh Hà - Diệp Anh - Trang Tin tức Sự kiện
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
Thông tin liên quan
Trang: 1   | 2   | 3   | 4   | 5   | 6   | 7   | 8   | 9   | 10   | 11   | 12   | 13   | 14   | 15   | 16   | 17   | 18   | 19   | 20   | 21   | 22   | 23   | 24   | 25   | 26   | 27   | 28   | 29   | 30   | 31   | 32   | 33   | 34   | 35   | 36   | 37   | 38   | 39   | 40   | 41   | 42   | 43   | 44   | 45   | 46   | 47   | 48   | 49   | 50   | 51   | 52   | 53   | 54   | 55   | 56   | 57   | 58   | 59   | 60   | 61   | 62   | 63   | 64   | 65   | 66   | 67   | 68   | 69   | 70   | 71   | 72   | 73   | 74   | 75   | 76   |