Đảng - Đoàn thể
Trang chủ   >  Tin tức  >   Đảng - Đoàn thể  >  
Hội nghị tổng quát công tác nữ Trường Đại học Ngoại ngữ năm 2005
Nhân kỷ niệm ngày quốc tế 8/3, ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nữ năm 2005.

Điều đặc biệt là Hội nghị này được tổ chức tại Tỉnh Tuyên Quang, chiếc nôi cách mạng của Việt Nam. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo và trên 200 nữ cán bộ, giảng viên của nhà trường. Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Hoàng Bình Quân - Bí thư Tỉnh uỷ Tuyên Quang và các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục tỉnh Tuyên Quang.

Dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và Thường vụ Công đoàn, trong năm 2005, Ban nữ công của nhà trường đã không ngừng động viên nữ cán bộ, công chức phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và phẩm chất ưu tú của phụ nữ trí thức năng động, sáng tạo, tham gia mọi hoạt động của nhà trường với tinh thần trách nhiệm cao. Năm 2005, trong tổng số 414 nữ cán bộ, công chức của trường 269 nữ cán bộ công chức của trường đạt trình độ đại học, 140 đạt trình độ thạc sĩ, 18 đạt trình tiến sĩ, 3 nữ phó giáo sư. Các nữ cán bộ, giáo viên bảo vệ thành công 11 đề tài NCKH cấp ĐHQG, 25 đề tài cấp trường, 100% nữ giảng viên có đề tài khoa học cấp bộ môn và cấp khoa. Hai tập thể và hai cá nhân đã được ĐHQGHN khen thưởng về thành tích xuất sắc và giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Các công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi của phụ nữ được thực hiện đạt kết quả cao. Phong trào "Giỏi việc trường, đảm việc nhà" được nữ cán bộ, giáo viên tích cực hưởng ứng và tham gia. Với những thành tích đã đạt được trong công tác chuyên môn và công tác công đoàn, 97 nữ công đoàn viên có nhiều đóng góp trong hoạt động "Vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2005" đã được nhà trường khen thưởng.

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị, các đại biểu đã dâng hương tại Đền Hùng, đi thăm cụm di tích lịch sử Tân Trào và khu ATK.

Thay mặt Tỉnh ủy Tuyên Quang, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Bình Quân đã phát biểu chúc mừng Hội nghị, đồng thời cám ơn nhà trường đã tạo điều kiện hỗ trợ, đào tạo sinh viên ngoại ngữ các hệ chính quy, tại chức của tỉnh trong những năm qua.






 Quang Minh - Trang Tin tức Sự kiện
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :