Tin các đơn vị
Trang chủ   >  Tin tức  >   Tin các đơn vị  >  
ĐHQGHN đạt thành tích cao tại Giải Bóng bàn cán bộ, sinh viên 2015
Vừa qua, Đội tuyển Bóng bàn cán bộ ĐHQGHN đã tham dự Giải Bóng bàn cán bộ, sinh viên các trường đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2015. Giải được tổ chức tại Nhà thi đấu Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Nam.

Giải được tổ chức nhằm tăng cường các hoạt động thể chất cho nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, góp phần nêu gương và động viên học sinh, sinh viên tích cực rèn luyện thân thể, xây dựng nếp sống văn hóa - thể thao lành mạnh trong trường học và các cơ sở giáo dục.

Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, giáo viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giảng dạy và tăng cường đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hóa tinh thần, nâng cao thể lực của các thầy giáo, cô giáo nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy tốt, học tốt và là tấm gương sáng cho các thế hệ HSSV noi theo.

Các vận động viên của ĐHQGHN đã tham dự giải với tinh thần đồng đội cao và đạt nhiều thành tích ở các nội dung thi đấu khác nhau.

Đặc biệt, có một số vận động viên lần đầu tiên tham dự trong màu áo đội tuyển đã xuất sắc giành huy chương.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển Bóng bàn ĐHQGHN đã giành được 04 Huy chương Vàng, 01 Huy chương Bạc và 03 Huy chương Đồng.

 Nguyễn Thiện Chí - Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :