TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin tức chung 08:27:21 Ngày 24/11/2019 GMT+7
Chung kết Toàn quốc Olympic tiếng Anh chuyên– E4US 2019
Chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh chuyên toàn quốc 2019 với tên gọi E4US Contest đã tiếp nối thành công của những mùa thi trước, quay trở lại khuấy động cộng đồng sinh viên trong cả nước.

Đêm chung kết Toàn quốc Olympic tiếng Anh chuyên (E4US 2019) diễn ra ngày 22/11/2019 do Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN tổ chức với 5 đội tham dự là Học viện Báo chí Tuyên truyền; Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng; Đại học Y Hà Nội; Trường Đại học Bách Khoa, ĐHQG TP.Hồ Chí Minh và Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội. Vượt qua 74 đội thi kể từ vòng loại, đội Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và các cổ động viên để giành giải thưởng cao nhất của chương trình.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ Lâm Quang Đông bày tỏ niềm vinh dự của Nhà trường khi được giao phó nhiệm vụ tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh chuyên toàn quốc và gửi lời cảm ơn đến các vị đại biểu, các đơn vị có đội thi tham gia đêm Chung kết, các đội thi và các bạn sinh viên vì đã đến tham dự chương trình, đồng thời nhấn mạnh sức hút, ý nghĩa của cuộc thi đối với sinh viên cả nước cũng như phong trào học tiếng Anh mà Đề án Ngoại ngữ Quốc gia chú trọng phát triển trong thời gian qua.

Đêm Chung kết diễn ra sôi nổi với ba phần thi: Chào hỏi, Kiến thức và Hùng biện, không chỉ thể hiện khả năng tiếng Anh, khả năng sân khấu, sự sáng tạo, tài năng, mà còn cả những hiểu biết về chủ đề phát triển bền vững của sinh viên

Cả 5 đội đều được đánh giá chuyên nghiệp và xuất sắc, tuy nhiên bằng kỹ năng ứng xử sắc bén, sử dụng quỹ thời gian hợp lý và gây hứng thú cũng như tạo sự kết nối với khán giả nhiều hơn nên đội thi đến từ Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và các cổ động viên để vinh dự giành được ngôi quán quân của cuộc thi.

Đội thi đến từ Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Đây là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, sinh viên; tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên các đơn vị từ đó khích lệ động viên phong trào học tiếng anh trên cả nước. Với chủ đề “Sinh viên với phát triển bền vững”, chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện ý tưởng sáng tạo, tài năng, tinh thần trách nhiệm với xã hội thông qua chính khả năng tiếng Anh.

Đội thi Học viện Báo chí và Tuyên truyền giành giải Ba chung cuộc

Giải Nhì đã thuộc về đội Trường Đại học Y Hà Nội

Trước đó, vòng loại của chương trình đã thu hút được 91 Video dự thi đến từ 74 trường Đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước.

>>> Tin bài liên quan:

Chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho sinh viên không chuyên toàn quốc năm 2018

Tranh tài Olympic Tiếng Anh không chuyên toàn quốc năm 2018

Olympic tiếng Anh không chuyên toàn quốc lần thứ 9: Sinh viên sáng tạo, hội nhập và khởi nghiệp

Chung kết Khu vực Miền Bắc Olympic tiếng Anh chuyên toàn quốc – E4US 2019

 

 

 ULIS Media - VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ