Quốc tế
Home   >  Tin tức  >   Hợp tác - Phát triển  >   Quốc tế
Học viên Trường Quốc tế có cơ hội học chuyển tiếp tại Cộng hòa Pháp từ năm 2022
Theo đó, học viên Trường Quốc tế theo học các chương trình thạc sỹ Kinh doanh quốc tế, Quản trị tài chính (do ĐHQGHN cấp bằng); Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm quốc tế, Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing (liên kết giữa Trường Quốc tế và Trường Đại học Nantes, CH Pháp); Quản trị kinh doanh, Quản lý thông tin (liên kết giữa Trường Quốc tế và Trường Đại học Lunghwa, Đài Loan, Trung Quốc), hoàn thành đủ 15 tín chỉ của chương trình học, sẽ có cơ hội học chuyển tiếp tại Trường Đại học Aix-Marseille, Cộng hòa Pháp trong một học kỳ hoặc một năm học.

Việc chuyển tiếp sang học tại Trường Đại học Aix-Marseille giúp các học viên có cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục toàn cầu, trải nghiệm những nền văn hóa quốc tế, tăng cường khả năng ngoại ngữ và mở rộng các mối quan hệ cho công việc trong tương lai.

Trường Đại học Aix- Marseille là một trong những trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu tại miền Nam nước Pháp.

Trường Đại học Aix- Marseille là một trong những trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu tại miền Nam nước Pháp. Trường Đại học Aix-Marseille là một trong những trường tuổi đời trẻ nhất nhưng lại có số lượng giảng viên và sinh viên đông đảo. Vì là trường đại học công lập đa ngành nên nhà trường đưa ra rất nhiều lựa chọn cho sinh viên, bao gồm các ngành đào tạo như Nghệ thuật, Nhân văn, Ngôn ngữ, Luật, Kinh tế, Quản lý, Khoa học và công nghệ, Thể thao, Xã hội và nhân văn, Y khoa, Dược, Nha khoa... Trường Đại học Aix- Marseille xếp trong top 101 – 150 trường đại học hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng của Times Higher Education; top 301-350 trường đại học hàng đầu thế giới theo xếp hạng của Bảng xếp hạng Thượng Hải.

Trước đó, trong tháng 11 vừa qua, Trường Quốc tế, ĐHQGHN đã ký kết thỏa thuận hợp tác về trao đổi học viên với Trường Đại học Aix-Marseille, Cộng hòa Pháp.

Trường Quốc tế, ĐHQGHN tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo theo các nhóm ngành kinh tế, tài chính – kế toán, kinh doanh, quản lý, kỹ thuật công nghệ, phân tích dữ liệu, quản trị khách sạn.... bằng tiếng Anh ở bậc đại học và sau đại học. Trường triển khai nhiều mô hình đào tạo đặc sắc như: liên kết quốc tế do ĐHQGN cấp bằng, chương trình chất lượng cao theo đặc thù đơn vị được giảng dạy toàn bộ bằng tiếng Anh, chương trình đồng cấp bằng với các đối tác nước ngoài,...

 

 VNU - IS - VNU Media
  Print     Send