Tại buổi làm việc, các bên đã cùng đưa ra đề án về nhiều chương trình cụ thể để cùng bàn thảo, tìm ra hướng phối hợp hoạt động nhằm đưa lại những lợi ích thiết thực nhất cho sinh viên như: Tăng cường chất lượng điện thoại, dịch vụ internet trong phòng ở nội trú; Đa dạng các loại dịch vụ phòng ở; Tổ chức các lớp học nghiệp vụ sư phạm, cấp giấy phép lái xe; Đẩy mạnh các chương trình đào tạo kỹ năng về bản đồ tư duy, hoạt động phong trào, kỹ năng mềm như giao tiếp, phỏng vấn xin việc; Xây dựng bảng hỏi, điều tra, khảo sát về nhu cầu, tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên...
Các bên đều thống nhất coi 4 nhu cầu của học sinh, sinh viên gồm: học tập, giải trí, việc làm, thể thao là đối tượng chính cho các hoạt động hỗ trợ mà Trung tâm Hỗ trợ sinh viên ĐHQGHN sẽ là đầu mối để cùng phối hợp triển khai trong thời gian tới.
|