Chủ đề hội nghị: 1. Hành vi của người tiêu dùng. 2. Kinh doanh điện tử: toàn cầu và địa phương. 3. Tài chính chiến lược. 4. Không gian và sự hợp tác giữa các nền văn hóa trên thị trường hàng hóa và dịch vụ. 5. An toàn hàng hóa trên thị trường xuyên biên giới. 6. Mất cân đối phát triển kinh tế quốc dân theo vùng: nguyên nhân và hậu quả 
Ngôn ngữ hội thảo: Tiếng Nga và tiếng Anh Mục đích: tập hợp các nhà khoa học, chuyên gia, các nhà chính trị, các nhà chuyên môn về các vấn đề nghiên cứu, hình thành và phát triển thị trường hàng hóa và dịch vụ xuyên biên giới, góp phần thúc đẩy thương mại lẫn nhau với các nước Châu Á - Thái Bình Dương, tăng khả năng cạnh tranh của các nền kinh tế quốc gia. Thời hạn đăng ký và gửi báo tóm tắt: ngày 20 tháng 9 năm 2021 Thời gian thông báo bài cáo được chấp nhận: ngày 27 tháng 9 năm 2021 Đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/1gIT9DOaBetblW1D4BLMGs-BXnqmbu_7783vZMnBOgJs/viewform?edit_requested=true Gửi đăng ký (Appendix 1) và bài tóm tắt (Appendix 2) vào email: conferencecbmgs@gmail.com
|