TIN TỨC & SỰ KIỆN
Phiên bản Tiếng Việt 13:05:39 Ngày 13/10/2023 GMT+7
Tưng bừng Ngày hội chào tân sinh viên 2023
Sáng ngày 12/10/2023 tại Khu đô thị ĐHQGHN Hòa Lạc, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và Ngày hội chào tân sinh viên với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Ngày hội là sân chơi cho các bạn tân sinh viên và các CLB trong ĐHQGHN giao lưu, học hỏi và thể hiện tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo của mình.

 

Năm học mới 2023-2024 bắt đầu với thầy và trò của ĐHQGHN trong một bối cảnh đặc biệt, sau hơn 1 năm chuyển trụ sở ĐHQGHN tới Hòa Lạc, đến nay, có gần 30 đơn vị thành viên, trực thuộc cùng dịch chuyển tới Khu đô thị ĐHQGHN tại Hòa Lạc

 

 

 

Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân phát biểu và đánh trống khai giảng năm học 2023-2024

 

 

 

 

Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân vinh danh 12 thủ khoa tuyển sinh khóa QH.2023 của 12 đơn vị đào tạo thành viên và trực thuộc ĐHQGHN

 

 

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư IMG trao 02 suất học bổng IMG cho sinh viên ĐHQGHN

 

 

 

ĐHQGHN đã và đang chuyển mình mạnh mẽ trở thành một đô thị đại học xanh, đồng bộ về cơ sở vật chất, hiện đại về trang thiết bị đã được chính thức đưa vào vận hành, từng bước hoàn thiện, đồng bộ theo mô hình “5 trong 1”, góp phần nâng tầm ĐHQGHN trong giai đoạn mới

 

 

 

Ngày hội Chào tân sinh viên năm 2023 là hoạt động thường niên của ĐHQGHN dành cho các bạn tân sinh viên nhằm tạo nên một khởi đầu vui vẻ, đáng nhớ trên quãng thanh xuân 4 năm sắp tới. Ngày hội tân sinh viên 2023 thu hút gần 6.000 sinh viên khóa QH.2023 tham dự.

 

Đến với hoạt động Trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực, trong suốt ngày 12/10, quanh sân khấu chính của Ngày hội, các CLB trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHQGHN đã bày, bán các sản phẩm lưu niệm, ẩm thực để tạo cơ hội kết nối giữa tân sinh viên với các thành viên trong các CLB. Đồng thời, mang đến nhiều trải nghiệm về không gian văn hóa một cách đa dạng. 

 

  

 

 

 

Mong muốn giúp sinh viên thấu hiểu bản thân, tìm ra những ưu điểm của mình, Tọa đàm “Định vị bản thân - Tôi đi tìm tôi” được tổ chức, là cơ hội để các bạn sinh viên có thể xác định nghề nghiệp phù hợp. Bên cạnh đó cũng là dịp giao lưu và truyền cảm hứng từ các diễn giả nổi tiếng đến các bạn sinh viên trong khối ĐHQGHN.

 

 

 

 

 

 

Hoạt động giao lưu âm nhạc sinh viên Random Dance, nơi các bạn sinh viên mang đến cho Ngày hội những điệu nhảy ngẫu hứng tuyệt vời. Sức nóng còn được tăng lên khi các bạn sinh viên tham gia có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn tới từ BTC.

 

 

Giải chạy Marathon và Hoạt động trải nghiệm các môn Thể thao dân tộc và Trò chơi dân gian

 

 

 

 

 

 

 

Chuỗi hoạt động thực hành kỹ năng "Balo tuổi đôi mươi", 4 chuyên đề cùng những vị diễn giả nổi tiếng đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Qua đó, các bạn sinh viên có cơ hội trau dồi , trang bị thêm các kỹ năng cần thiết cho bản thân

 

 

 

 

 

 

 

Các hoạt động trải nghiệm trò chơi

 

 

 

 

 

Hội làng Hola diễn ra trong không khí vui nhộn, hứng khởi. Tại đây, 14 trò chơi dân gian được BTC sắp xếp tỉ mỉ, khéo léo để mang tới cho các bạn tân sinh viên nhiều trải nghiệm về một không gian mang đậm chất truyền thống dân tộc. Thông qua Hội làng, BTC mong muốn lan tỏa đến các bạn sinh viên thông điệp: Giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc.

 

 

Buổi trưa nóng rực cùng hoạt động giao lưu âm nhạc Random Dance, nơi các bạn sinh viên mang đến cho Ngày hội những điệu nhảy ngẫu hứng tuyệt vời. Sức nóng còn được tăng lên khi các bạn sinh viên tham gia có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn tới từ BTC.

 

 

 

 

 

 

 

 

Rực cháy cùng đêm Gala chào tân sinh viên và Chung kết cuộc thi Tiếng hát tân sinh viên 2023, 12 giọng hát tài năng đã mang đến sân khấu chung kết những bài hát tuyệt vời. Đến từ Trường Quốc tế, Nguyễn Huy Hiệu đã dành lấy vị trí Quán quân của cuộc thi một cách vô cùng xứng đáng.

 

 

 

 

Ngoài ra, sân khấu như được đốt cháy cùng sự xuất hiện của ca sĩ khách mời nổi tiếng - Rapper 24K Right với những bản rap bùng nổ cùng những giai điệu bắt tai, sôi động đến từ anh chàng DJ Kian và MC Tunnah.

 

 Đoàn TN - Hội SV ĐHQGHN - VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ