TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin tức chung 11:31:49 Ngày 16/03/2022 GMT+7
Bế giảng Khóa bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương K27 năm 2021
Ngày 16/3/2022, ĐHQGHN phối hợp với Học viện Hành chính quốc gia tổ chức lễ bế giảng Khóa bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương tương K27 năm 2021 dưới hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp.

 

Tham dự có Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hiệu, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức cán bộ, Trung tâm Phát triển Dự báo Nguồn nhân lực, ĐHQGHN cùng 61 học viên của Khóa học.

Khóa bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương K27 năm 2021 được tổ chức từ ngày 23/10/2021 đến ngày 12/12/2021, đây là hoạt động nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ quản lý của ĐHQGHN năm 2021. Thành phần tham dự là Lãnh đạo Văn phòng, Ban chức năng, Khối Văn phòng Đảng - Đoàn thể; lãnh đạo các đơn vị thành viên, trực thuộc; cán bộ viên chức thuộc diện quy hoạch các chức vụ nêu trên.

Sau gần 02 tháng học tập nghiêm túc, Khóa bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương năm 2021 đã kết thúc tốt đẹp. Đây không chỉ là chương trình bồi dưỡng bắt buộc dành cho công chức, viên chức giữ các chức danh lãnh đạo, quản lý mà còn đáp ứng nhu cầu về bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng thiết yếu, góp phần nâng cao trách nhiệm, năng lực, hiệu quả công tác của đội ngũ lãnh đạo, quản lý.

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hiệu chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hiệu đánh giá cao việc tổ chức chương trình bồi dưỡng theo chức danh này, bên cạnh việc cập nhật, bổ sung kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương, mà còn góp phần chuẩn hóa đội ngũ trước và sau khi được bổ nhiệm theo quy định. Trong thời gian tới, ĐHQGHN sẽ chú trọng, đẩy mạnh hơn nữa các chương trình bồi dưỡng về kỹ năng quản trị đại học trong bối cảnh mới, đặc biệt là các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cho lãnh đạo trẻ và cán bộ được quy hoạch các chức danh lãnh đạo.

Trong quá trình diễn ra khóa học, các ý kiến phản hồi của học viên đều đánh giá cao nội dung chương trình và công tác tổ chức giảng dạy. Mặc dù gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh phức tạp, hình thức học thay đổi nhưng học viên đã rất nỗ lực để đạt được kết quả tốt.

Ông Phạm Việt Thắng - Giám đốc Trung tâm Phát triển Nguồn Nhân lực, ĐHQGHN cho biết, qua các khóa bồi dưỡng tương tự, học viên đến từ các đơn vị thành viên trong ĐHQGHN có thêm cơ hội để ngày càng gắn kết bền chặt, cùng nhau phát triển, nâng tầm vị thế của ĐHQGHN.

 

Đại diện cho 61 học viên tham gia khóa học, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Nhật bày tỏ cảm ơn tới các thầy cô, lãnh đạo ĐHQGHN đã tạo điều kiện để các học viên được tham gia lớp học nhằm hoàn thiện hơn các kỹ năng quản lý đồng thời cũng đánh giá cao các nội dung khóa học gắn với thực tiễn. Lớp học không chỉ là nơi thu nhận kiến thức mà còn là cầu nối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các nhà quản lý trong toàn ĐHQGHN.

 

Khóa học có 04 chuyên đề về kiến thức chung, 07 chuyên đề về kỹ năng lãnh đạo, quản lý; 04 báo cáo chuyên ngành. Kết thúc khóa học có 07 học viên đạt thành tích cao được nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

 

 Thế Long
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ