TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin các đơn vị 16:16:15 Ngày 25/04/2022 GMT+7
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2024
Ngày 22/04/2022, tại Hội trường Vũ Đình Liên đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Phiên làm việc thứ nhất

Phiên làm việc thứ hai

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ lần thứ XXI có nhiệm vụ tập trung đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường trong nhiệm kỳ 2019 – 2022; khẳng định những kết quả đã đạt được, làm rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế; rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; nhận thức đầy đủ những yêu cầu mới, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và chương trình hành động của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường trong nhiệm kỳ 2022 – 2024; bầu Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Phần biểu diễn văn nghệ mở đầu chương trình

Tham dự đại hội có sự góp mặt của đồng chí Vũ Thị Minh Hằng – Phó Trưởng ban Thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội, đồng chí Trương Ngọc Kiểm – Bí thư Đoàn ĐHQGHN và đại diện Đoàn Thanh niên các đơn vị đối tác, kết nghĩa.

Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ có đồng chí Đỗ Tuấn Minh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Xuân Long – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Hà Lê Kim Anh – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Lân Trung – Nguyên Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng TV HT&PT cùng đại diện chi uỷ các chi bộ trong trường, lãnh đạo các đơn vị chức năng, và hơn 120 đại biểu từ các đơn vị đoàn đại diện cho hơn 9.000 đoàn viên thanh niên của Nhà trường.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ diễn ra theo hai phiên làm việc với khẩu hiệu cho nhiệm kỳ 2022 – 2024 là: Tri thức – Bản lĩnh – Tiên phong – Sáng tạo.

Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Bí thư Đoàn trường khóa XX đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ đạt được trong nhiệm kỳ trước. Nhiệm kỳ 2019 – 2022 ở trong giai đoạn có nhiều sự kiện chính trị – xã hội trọng đại của đất nước, ĐHQGHN, Nhà trường, Đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Đoàn Trường cũng đề ra 4 chương trình hành động trong nhiệm kỳ XXI.

Thành tích của Đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ nhiệm kỳ XX:

  •  Cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc năm học 2019 – 2020 của Thành Đoàn
  • Cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc năm học 2020 – 2021 của Thành Đoàn
  • Bằng khen của Trung ương đoàn dành cho đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2019 – 2020
  • Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội dành cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong triển khai và tổ chức hoạt động Tháng Thanh niên năm 2021
  • Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội dành cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội
  • Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội dành cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối Đại học, Cao đẳng, Học viện năm học 2020 – 2021
  • Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội dành cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai dự án “Học cùng chiến binh nhí” năm 2021
  • Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội dành cho chương trình “Đại sứ ULIS”
  • Bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội dành cho chương trình “ULIS luôn bên em”
  • Giấy khen của Đoàn ĐHQGHN dành cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2021

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Bí thư Đoàn trường trình bày báo cáo khóa XX và định hướng kế hoạch nhiệm vụ khoá XXI

Đồng chí Trần Thị Phương Thanh trình bày tham luận về phát huy tính chủ động của đoàn viên trong việc hoạt động nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Đồng chí Bạch Minh Đức trình bày tham luận về vai trò của cán bộ đoàn trong việc triển khai hiệu quả học trong thời kỳ chuyển đổi số

Đại hội cũng là dịp ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong các phong trào đoàn hội giai đoạn 2019 – 2022. Đã có 6 tập thể được nhận bằng khen từ Nhà trường, 6 cá nhân được nhận bằng khen của Thành đoàn Hà Nội và 9 cá nhân nhận giấy khen từ Đoàn ĐHQGHN.

Trao tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022

Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn ĐHQGHN, đồng chí Trương Ngọc Kiểm đã ghi nhận những đóng góp của Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ đối với hoạt động Đoàn nói chung và hoạt động Đoàn của ĐHQGHN nói riêng. Bí thư Đoàn ĐHQGHN cũng đưa ra một số ý kiến chỉ đạo về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ; đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác đoàn thanh niên, sinh viên. 

Đồng chí Trương Ngọc Kiểm – Bí thư Đoàn ĐHQGHN phát biểu tại Đại hội

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Đỗ Tuấn Minh đã biểu dương những thành tích và sự phát triển của công tác đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời sự đóng góp của công tác Đoàn trong mọi lĩnh vực hoạt động của Nhà trường. Khẳng định Nhà trường luôn tạo điều kiện cho các hoạt động của Đoàn, đồng chí tin tưởng vào những thành công của Đoàn trường nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Đỗ Tuấn Minh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Đại hội

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường khóa XXI, nhiệm kỳ 2022 – 2024 gồm 21 đồng chí. Trong đó đồng chí Nguyễn Hoàng Giang tiếp tục giữ cương vị Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Anh và đồng chí Nguyễn Thị Hà Trang giữ chức Phó Bí thư Đoàn trường. 

BCH Đoàn trường khoá XXI ra mắt Đại hội

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại ngữ lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022 – 2024 khép lại với sự quyết tâm cao của các đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.

>>> Các tin bài liên quan:

- Khởi động cuộc thi VNU Innovation Start–up 2022

- Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Quốc tế lần thứ VIII: Tập trung, dân chủ, hiệu quả, tín nhiệm cao

- Chi đoàn Cơ quan phải là lực lượng tiên phong cho các hoạt động của ĐHQGHN tại Hòa Lạc

- Chung kết cuộc thi “Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc” lần thứ VII và trao giải thưởng “Ngôi sao xanh” năm 2022

- Sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên 2022 tại ĐHQGHN

- Gặp gỡ bạn Trần Hoàng An - Cô Bí thư đa tài chia sẻ bí kíp “luyện rồng”

- Khởi động Tháng Thanh niên 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” tại ĐHQGHN ở Hòa Lạc

- Sinh viên ĐHQGHN góp phần kiến tạo không gian học tập và sinh hoạt xanh tại Hoà Lạc

 ULIS Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ