1. Họ và tên: Phạm Thị Thu Huyền 2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 25/01/1971 4. Nơi sinh: Thái Nguyên
5. Quyết định công nhận nghiên cứu sinh số: QĐ số 1090/QĐ-ĐHGD ngày 14 tháng 7 năm 2017
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
- Tôi được công nhận NCS theo số QĐ số 1090/QĐ-ĐHGD ngày 14/7/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục và giao đề tài luận án tiến sĩ là: “Đảm bảo chất lượng các chương trình đào tạo liên kết các trường đại học Kiến trúc xây dựng trong bối cảnh hiện nay” và Giáo viên hướng dẫn: PGS.TS Phạm Văn Thuần và TS. Cấn Thị Thanh Hương tại Quyết định số 1521/QĐ-ĐHGD ngày 16/10/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục.
- Cho phép NCS được đổi tên luận án tại Quyết định số 603/QĐ-ĐHGD ngày 04/05/2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục thành ”Các yếu tố của đảm bảo chất lượng các chương trình đào tạo liên kết quốc tế tại Việt Nam”
- Gia hạn học tập 12 tháng từ ngày 14/7/2020 – 14/07/2021) tại Quyết định số: 968/QĐ-ĐHGD ngày 16/7/2020 về việc cho phép Nghiên cứu sinh khoá QH – 2017 - S được kéo dài thời gian học tập lần 1.
- Gia hạn học tập 12 tháng tại Quyết định số: 1259/QĐ-ĐHGD ngày 09/7/2021 về việc cho phép Nghiên cứu sinh 2017 đợt 1 kéo dài thời gian học tập lần 2.
- Trả về cơ quan công tác: Quyết định số 1142/QĐ-ĐHGD ngày 11/07/2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục;
- Cho phép NCS trở lại trường để bảo vệ luận án: Quyết định số 2368/QĐ-ĐHGD ngày 09/12/2022
- Cho phép NCS được điều chỉnh tên luận án tại Quyết định số 1783/QĐ-ĐHGD ngày 19/6/2024 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục thành ”Bảo đảm chất lượng chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài nhóm ngành kiến trúc và xây dựng tại các trường đại hoc Việt Nam”
7. Tên đề tài luận án: Bảo đảm chất lượng chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài nhóm ngành kiến trúc và xây dựng tại các trường đại hoc Việt Nam
8. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục 9. Mã số: 9140114
10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Văn Thuần; TS. Cấn Thị Thanh Hương
11. Tóm tắt các kết quả mới của luận án:
- Trên cơ sở kết quả nghiên cứu thực trạng bảo đảm chất lượng liên kết đào tạo với nước ngoài nhóm ngành kiến trúc và xây dựng tại các trường đại học, phát hiện được những vấn đề, những hạn chế còn tồn tại trong hệ thống bảo đảm chất lượng, từ đó đề xuất một số giải pháp triển khai áp dụng bảo đảm chất lượng nhằm nâng cao hiệu quả chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại các trường đại học.
- Kết quả nghiên cứu là cơ sở khoa học cho việc xây dựng hệ thống bảo đảm chất lượng mang tính thực tiễn trong quản lí chất lượng các trường đại học. Đồng thời có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo phục vụ công tác nghiên cứu khoa học về bảo đảm chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học.
12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Đây là một nghiên cứu hoàn toàn mới, cần thiết cho việc hoạch định chính sách. Kết quả này là tài liệu tham khảo để các nhà hoạch định chính sách có thể xem xét điều chỉnh chính sách, lựa chọn phương thức triển khai chính sách cho phù hợp để thực thi chính sách đạt hiệu quả trong hoạt động bảo đảm chất lượng các chương trinh đào tạo liên kết với nước ngoài nhóm ngành kiến trúc và xây dựng tại các trường đại học Việt Nam
13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: (nếu có)
14. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận án:
Phạm Thị Thu Huyền (2021), “Roles of international joint training in Vietnamese higher education system - current challenges in training quality control” - proceedings of 1st Hanoi International Forum on Pedagogical and education Sciences, Vietnam National University Press, Hanoi.
Phạm Thị Thu Huyền (2024), “Quality Assurance of Joint degree progrmas: a literature review”. International Journal of latest research in humanities and Social Science.
Phạm Thị Thu Huyền (2024), “Research on the current situation of quality assurance in joint training programs with foreign countries in the fields of architecture and construction at Vietnamese universities” - proceedings of 4th Hanoi International Forum on Pedagogical and education Sciences, Vietnam National University Press, Hanoi.