Phát biểu khai giảng khóa học, Trưởng ban Tổ chức Cán bộ Nguyễn Hiệu nhấn mạnh: Xu thế tự chủ đại học đã và đang tạo ra một sân chơi cạnh tranh ngày càng gay gắt đối với tất cả các trường đại học, trong bối cảnh đó, đòi hỏi sự đổi mới mạnh mẽ các hoạt động dịch vụ, phục vụ giáo dục trong toàn ĐHQGHN là hết sức cấp thiết để ĐHQGHN phát triển một cách vững chắc, bền vững.
Chương trình bồi dưỡng bao gồm các buổi chia sẻ và giảng dạy về các chuyên đề: Đổi mới tư duy phục vụ, dịch vụ trong môi trường cạnh tranh; Marketing dịch vụ giáo dục và nâng cao sự hài lòng của khách hàng - người học; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tạo động lực cho cấp dưới.
Giảng viên khóa bồi dưỡng là các chuyên gia, các nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm thực tiễn và chuyên môn.
Trong buổi đầu tiên, TS Vũ Hữu Kiên – Viện trưởng Học viện doanh nhân GED, Giảng viên cao cấp của Tổ chức Lao động Quốc tế ILO đã có những chia sẻ về Đổi mới tư duy dịch vụ, phục vụ trong môi trường cạnh tranh. Chuyên đề bao gồm các nội dung về tổng quan về Lãnh đạo và Quản trị; phương thức khẳng định Thương hiệu và tạo dựng “The Best” và các case study từ chính thực tế.
Đây là một trong nhiều hoạt động được ĐHQGHN triển khai theo kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho công chức, viên chức và người lao động năm 2017.
Trước đó, từ ngày 12 - 14/9/2017, ĐHQGHN đã tổ chức lớp bồi dưỡng kĩ năng truyền thông và quan hệ công chúng trong lĩnh vực giáo dục cho đội ngũ làm công tác truyền thông nhằm phát huy hiệu quả, chất lượng của hoạt động truyền thông trong toàn ĐHQGHN.
>>> Bồi dưỡng kĩ năng truyền thông và PR trong lĩnh vực giáo dục
|