Khoa học và Công nghệ
Trang chủ   >  Tin tức  >   Khoa học và Công nghệ  >  
Hội nghị Khoa học sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN năm học 2004-2005
Ngày 27/5/2005 Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị Khoa học sinh viên năm học 2004-2005. Tới dự Hội nghị có đại diện Ban Đào tạo, Ban Khoa học Công nghệ - ĐHQGHN; lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng, Ban chủ nhiệm các khoa, các thầy cô giáo và các đại biểu sinh viên Trường ĐHNN.

Được sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo và các nhà khoa học, hoạt động nghiên cứu khoa học của Trường ĐHNN đã thu hút gần 400 sinh viên tham gia với tổng số 385 báo cáo khoa học. 65 báo cáo khoa học đạt kết quả cao đã được lựa chọn tham gia giải nghiên cứu khoa học cấp trường. Tại hội nghị 6 báo cáo xuất sắc đã được trình bày.

Tại hội nghị, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 4 giải Nhất, 13 giải Nhì, 22 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các sinh viên và nhóm sinh viên có thành tích trong phong trào nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, Nhà trường còn trao giải “Tập thể khoa có thành tích NCKH” cho Khoa NN&VH Nga; giải “Tập thể khối NCKH” cho K38 Khoa NN&VH Nga, K37 Khoa NN&VH phương Đông và trao giấy khen cùng phần thưởng cho các giáo viên hướng dẫn sinh viên NCKH đạt giải.

Hội nghị khoa học sinh viên Trường ĐHNN - ĐHQGHN năm học 2004-2005 đã thành công tốt đẹp, góp phần thực hiện nhiệm vụ phối kết hợp công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, phấn đấu xây dựng nhà trường theo mô hình đại học nghiên cứu tiên tiến, giữ vững vị trí đầu ngành về đào tạo ngoại ngữ trong cả nước.

 Tin: Quang Minh - Ảnh: Đỗ Thiện Hòa - Trang Tin tức Sự kiện
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :