Khoa học và Công nghệ
Trang chủ   >  Tin tức  >   Khoa học và Công nghệ  >  
Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Kinh tế năm học 2005-2006
Ngày 11/5/2006, Khoa Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2005-2006 (vòng 2) với sự tham dự của diện Ban chủ nhiệm Khoa, lãnh đạo các bộ môn, phòng ban chức năng, các thầy cô giáo và các đại biểu sinh viên Khoa Kinh tế.

Hội nghị đã nghe 7 báo cáo xuất sắc được lọt vào vòng 2 trong đó có 3 báo cáo của sinh viên K47 và 4 báo cáo của sinh viên K48. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo trong Khoa, hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Kinh tế ĐHQGHN ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực và thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Các báo cáo của sinh viên tại Hội nghị cũng được đánh giá cao.

Tại Hội nghị, báo cáo suất xắc nhất của 2 sinh viên Nguyễn Thanh Tuấn và Trịnh Thị Tuyết Mai, K48 KTĐN đã giành được giải nhất; giải nhì thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Giang, K47 CLC; 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cũng được trao cho các sinh viên và nhóm sinh viên K47 và K48 có thành tích trong phong trào nghiên cứu khoa học.

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2005-2006 đã thành công tốt đẹp, góp phần thực hiện nhiệm vụ gắn kết công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, phấn đấu xây dựng Khoa Kinh tế thành Trường Đại học Kinh tế trong tương lai theo mô hình đại học nghiên cứu và là trung tâm đào tạo chất lượng cao.

 Tin: Minh Phương - Ảnh: Nguyễn Việt Anh
- Trang Tin tức Sự kiện
  In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :