Lược sử giáo dục đại học và những vấn đề của trường đại học đương đại
Khác biệt lớn nhất giữa trường ĐHHĐ với trường đại học thời trung cổ là ĐHHĐ có một tư tưởng chủ đạo, tạo thành nền tảng cho mọi hoạt động của nó, bao gồm mục đích, triết lý, phương pháp, cũng như quan hệ giữa các khoa và quan hệ của trường với nhà nước. Tư tưởng chủ đạo ấy, với Kant, là lý tính. |
|
- Th.S Lê Văn Canh, Trưởng phòng Đối ngoại, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN
- Lê Hoài Ân, Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa Phương Tây, Đại học Ngoại ngữ ĐHQGHN
- ThS. Nguyễn Hữu Cầu, Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Trung Quốc, ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội
- TS. Đỗ Thị Châu, Bộ môn Tâm lý - Giáo dục, Đại học Ngoại ngữ , ĐHQGHN
- ThS. Nguyễn Thị Chi, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Ngoại ngữ,ĐHQGHN
- Vũ Quang Chiến, Khoa Ngôn ngữ chuyên ngành, Đại học ngoại ngữ ĐHQGHN
- Th.S Vũ Thị Chín, Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nga, trường Đại học ngoại ngữ, ĐHQGHN
- TS. Đặng Văn Cúc, Chủ nhiệm Bộ môn Tâm lý - Giáo dục, Đại học Ngoại ngữ ĐHQGHN
- TS. Nguyễn Tùng Cương, Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa Nga, Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN
- Phùng Thị Kim Dung, Khoa Ngoại ngữ Chuyên ngành, Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN
|
|